Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (2024)

Ví dụ về việc sử dụng Nội thất của trong Tiếng việt và bản dịch của chúng sang Tiếng anh

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (1)

{-}Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (2)

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (3)

  • Colloquial Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (4)
  • Ecclesiastic Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (5)
  • Computer Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (6)

Rửa đầy đủ nội thất của chai.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (7)Omplete wash of the interior ofthe bottle.

Nội thất của Stelvio Q như thế nào?

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (8)What's the interior ofthe Stelvio Q like?

Khu vực bảo vệ 0 bao gồm nội thất của bồn tắm hoặc khay tắm.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (9)Zone 0 is the interior ofthe bath tub or shower basin.

Các thiết bị nội thất của nhà thờ học viện đến từ thời XVIII.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (10)The equipment of interior of collegiate church comes from XVIII age.

Việc phá hủy nội thất của khán đài chính còn lại đã kết thúc.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (11)The demolition of the interior ofthe remaining main stand ended.

More examples below

Mọi người cũng dịch

nộithấtcủanónộithấtcủaxenộithấtcủaaudinộithấtcủachainộithấtcủangôinhàđồnộithấtcủabạn

Comfort đã ưu tiên thiết kế nội thất của Toyota Vios 2018.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (18)Comfort has given priority to the design of the interior ofthe Toyota Vios 2018.

Tên của kiểu hoa này được đặt theo một phong cách thiết kế nội thất của Đức.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (19)This style of bouquet was named for a German style of interior design.

Đầu phun có thể đảm bảo rửa hoàn toàn nội thất của chai.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (20)Nozzles in the grab can guarantee the complete wash of the interior ofthe bottle.

Tối ưu hóa nội thất của QX70, trạng thái lý tưởng để theo bạn đi khắp mọi nơi.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (21)Optimized for the interior ofthe QX70, it creates the ideal mood everywhere you go.

Những gì là đáng chú ý ở đây là bạn đã có một nội thất của máy bay, nhưng có là không máy bay nào!

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (22)What's notable here is that you have got an interior ofan aircraft, but there's no aircraft!

nộithấtcủachiếcxenộithấtcủanhàthờnộithấtcủacănphòngnộithấtcủatòanhà

Tesla đã hoàn toàn đặt lại kỳ vọng vào nội thất của Model 3- phương tiện chiếm lĩnh thị trường.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (27)Tesla has reset expectations with the interior ofthe Model 3, the company's mass-market vehicle.

Thiết kế nội thất của 2016 Toyota Avalon sẽ cung cấp gần như tất cả mọi thứ người ta muốn trong một chiếc xe hơi.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (28)Design of the interior of 2016 Toyota Avalon will offer almost everything one might want in a car.

More examples below

Các nhà thiết kế sử dụng để có các cửa sổ lớn nên nó cho phép ánh sáng tự nhiên vào nội thất của ngôi nhà.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (29)The designer used to have the large windows so it will allow the natural light to enter the interiors of the house.

Bắt đầu hành trình thiết kế nội thất của bạn với các mẹo đơn giản dưới đây và bạn chắc chắn sẽ thấy đường đến thành công!

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (30)Start your journey of interior design with the simple tips below and you are sure to see your way to success!

Hôm qua, chúng tôi giới thiệu một nội thất của một căn penthouse cao tầng mà nằm ở trung tâm của thành phố.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (31)Yesterday, we showcased an interior ofa high-rise penthouse that is located in the heart of the city.

Bắt đầu hành trình thiết kế nội thất của bạn với các mẹo đơn giản dưới đây và bạn chắc chắn sẽ thấy đường đến thành công!

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (32)Start your journey of interior design with the simple tips below and you are certain to view your path to success!

Bây giờ chúng ta có tất cả các loại vật liệu và công nghệ để tạo ra khái niệm lý tưởng về thiết kế nội thất của chúng ta.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (33)Now that we have all sorts of materials and technologies to create our ideal concept of interior design.

Bắt đầu hành trình thiết kế nội thất của bạn với các mẹo đơn giản dưới đây và bạn chắc chắn sẽ thấy đường đến thành công!

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (34)Begin your journey of interior design with the simple suggestions below and you are certain to see the right path to success!

Bắt đầu hành trình thiết kế nội thất của bạn với các mẹo đơn giản dưới đây và bạn chắc chắn sẽ thấy đường đến thành công!

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (35)Start your journey of interior design with the easy concepts beneath and you are optimistic to see your technique to success!

Bạn có thể nghĩ rằng bạn có thể tìm thấy cùng một chất lượng nội thất của bạn cửa hàng hộp lớn, nhưng đó không phải là trường hợp.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (36)You would possibly think that you will discover the same high quality of furniture at your Huge Box stores however that's not the case.

More examples below

Trong khối màu trắng 2016, cửa sổ băng được phép tương tác linh hoạt với nội thất của ngôi nhà và phản ứng với môi trường xung quanh.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (37)In the white 2016 cube the ribbon windows are allowed a flexible interaction with the interiors of the house and react to the surroundings.

Hoàn thành nội thất của mỗi Egoist được thực hiện bằng tay trong các nhà máy GT- R ở Tochigi và giao phó cho một Takumi- một nghệ nhân bậc thầy.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (38)Completion of the Interior of each selfish is created by hand in the GT-R in Tochigi plant and Takumi-a transfer master craftsmen.

Năm 1880 ông trở thành thư ký của nhà nước trong bộ phận nội thất của Jules Ferry( tháng 5 năm 1880 đến tháng 11 năm 1881).

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (39)In 1880 he became under-secretary of state in the department of the interior in Jules Ferry's ministry(May 1880 to November 1881).

Đây là một thách thức to lớn để làm cho bao bì nội thất hoạt động, Matt nói,Matt Hill, giám đốc sáng tạo nội thất của Aston Martin.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (40)It's been a tremendous challenge to make the interior packagingwork,” says Matt Hill, Aston Martin's creative director of interiors.

Qua nhiều năm, chúng ta đã thấy sự chuyển đổi nội thất của tất cả các xe bán tải Super Duty để người tiêu dung có thêm nhiều lựa chọn.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (41)Over the years, we have seen a transformation on the interior of all Super Duty trucks giving consumers plenty of options to choose from.

Robot bảy trục với công nghệ phun sương EcoBell3 mới nhất sẽ sơn nội thất của thân xe với độ chính xác và độ linh hoạt cực cao.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (42)Seven-axis robots with the latest EcoBell3 atomiser technology will paint the interiors ofthe vehicle bodies with extremely high precision and flexibility.

Những người mẹ thì nhận trách nhiệm thiết kế công trình và nội thất của trung tâm, những người bố thì tham gia vào quá trình xây dựng.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (43)The mothers took responsibility for the design and building of the interior ofthe school, while the fathers engaged in the building process.

Bên trong lâu đài có một số tác phẩm tái tạo nội thất của một số phòng chính bao gồm phòng ngủ lớn, hội trường và cửa hàng hang động.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (44)Inside the castle there are several recreations of the interiors of some of the main rooms including the grand bedroom, hall, and cave stores.

Là dịch vụ báo chí của Bộ Nhà nước nội thất của Nga trong khu vực Volgograd, thẻ hack tù nhân gợi ý trên các diễn đàn khác nhau trên Internet.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (45)As the press service of the State Ministry of Interior of Russia in Volgograd region, hacked cards detainee suggested in various forums on the Internet.

Các bức bích họa được vẽ trên nội thất của cung điện của Đức Giáo Hoàng và các nhà thờ của Avignon được tạo ra chủ yếu bởi các nghệ sĩ từ Siena.

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (46)The frescoes that are on the interiors ofthe Palace of the Popes and the churches of Avignon were created primarily by artists from Siena.

More examples below

More examples below

Nội Thất Của In Tiếng Anh - Bản Dịch Và Ví Dụ Sử Dụng (2024)

References

Top Articles
The Ultimate Montana Road Trip: Detailed 10-Day Itinerary
This is how Montana got its wild shape
Craigslist Livingston Montana
AMC Theatre - Rent A Private Theatre (Up to 20 Guests) From $99+ (Select Theaters)
Spn 1816 Fmi 9
Math Playground Protractor
St Petersburg Craigslist Pets
Northern Whooping Crane Festival highlights conservation and collaboration in Fort Smith, N.W.T. | CBC News
15 Types of Pancake Recipes from Across the Globe | EUROSPAR NI
Canelo Vs Ryder Directv
Does Publix Have Sephora Gift Cards
Busted Newspaper S Randolph County Dirt The Press As Pawns
Samsung Galaxy S24 Ultra Negru dual-sim, 256 GB, 12 GB RAM - Telefon mobil la pret avantajos - Abonament - In rate | Digi Romania S.A.
Nyuonsite
Scenes from Paradise: Where to Visit Filming Locations Around the World - Paradise
Clear Fork Progress Book
Willam Belli's Husband
Lehmann's Power Equipment
Keck Healthstream
Weepinbell Gen 3 Learnset
Mychart Anmed Health Login
Uta Kinesiology Advising
Persona 5 Royal Fusion Calculator (Fusion list with guide)
SN100C, An Australia Trademark of Nihon Superior Co., Ltd.. Application Number: 2480607 :: Trademark Elite Trademarks
Coomeet Premium Mod Apk For Pc
Walgreens Bunce Rd
Belledelphine Telegram
Doctors of Optometry - Westchester Mall | Trusted Eye Doctors in White Plains, NY
Pdx Weather Noaa
Aid Office On 59Th Ashland
Donald Trump Assassination Gold Coin JD Vance USA Flag President FIGHT CIA FBI • $11.73
Craigslist Free Puppy
Phone number detective
Sun Haven Pufferfish
Panchitos Harlingen Tx
American Bully Xxl Black Panther
Die Filmstarts-Kritik zu The Boogeyman
Body Surface Area (BSA) Calculator
Temu Y2K
Craigslist Mexicali Cars And Trucks - By Owner
PruittHealth hiring Certified Nursing Assistant - Third Shift in Augusta, GA | LinkedIn
Dogs Craiglist
Miami Vice turns 40: A look back at the iconic series
Courses In Touch
Levi Ackerman Tattoo Ideas
Content Page
Booknet.com Contract Marriage 2
Meee Ruh
Barber Gym Quantico Hours
M Life Insider
Download Twitter Video (X), Photo, GIF - Twitter Downloader
Sunset On November 5 2023
Latest Posts
Article information

Author: Mrs. Angelic Larkin

Last Updated:

Views: 6119

Rating: 4.7 / 5 (47 voted)

Reviews: 94% of readers found this page helpful

Author information

Name: Mrs. Angelic Larkin

Birthday: 1992-06-28

Address: Apt. 413 8275 Mueller Overpass, South Magnolia, IA 99527-6023

Phone: +6824704719725

Job: District Real-Estate Facilitator

Hobby: Letterboxing, Vacation, Poi, Homebrewing, Mountain biking, Slacklining, Cabaret

Introduction: My name is Mrs. Angelic Larkin, I am a cute, charming, funny, determined, inexpensive, joyous, cheerful person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.